NIKAWA tuyển dụng chuyên viên xuất nhập khẩu

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

Công ty TNHH phát triển thương mại Nikawa Việt Nam –thành viên của Maxbuy Group. Đơn vị phân phối thương hiệu dụng cụ cầm tay, thang nhôm , dây thoát hiểm, xe đẩy hàng Nikawa Nhật Bản.

Nikawa là thương hiệu thang nhôm đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EN-131, được giám định bởi Tổ chức Chứng nhận và Giám định Sản phẩm Quốc tế SGS. Thương hiệu Nikawa đã được ưa chuộng ở rất nhiều thị trường đặc biệt là thị trường khó tinh, Nhật, Châu Âu (EU) và Hoa Kỳ.

Hiện Nikawa có những sản phẩm mang tính xu hướng tại Việt Nam nhờ những tính năng vượt trội, tiện ích, chất lượng và sự thông minh của sản phẩm.

Các sản phẩm của Nikawa đã có mặt trên hầu hết các tỉnh thành phố tại Việt Nam, có mặt trong các hệ thống siêu thị lớn như: Metro, Nguyễn Kim, Chợ Lớn, Mediamart…

Nhân sự luôn là giá trị cốt lõi và là vấn đề được quan tâm hàng đầu của Ban lãnh đạo Nikawa. Công ty liên tục không ngừng nâng cao chất lượng môi trường làm việc, chế độ đãi ngộ, các CBCNV luôn được tạo mọi điều kiện tốt nhất về nguồn lực, các chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực. Những điều này giúp CBCNV có thể yên tâm công tác và cống hiến cho Công ty, thu hút được ngày càng nhiều nguồn nhân lực có chất lượng cao về làm việc lâu dài tại Công ty.

Cùng với nhu cầu mở rộng và phát triển thị trường, Công ty TNHH phát triển thương mại Nikawa Việt Nam thông báo tuyển dụng:

CHUYÊN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU

Số lượng: 03

Nơi làm việc: Số 19, Lô 1C, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mô tả công việc:

– Chịu trách nhiệm kiểm tra và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu.

– Tiến hành và kiểm tra việc lưu trữ hồ sơ, bộ chứng từ.

– Giao dịch với nhà cung cấp nước ngoài để nhập hàng và đàm phán các vấn đề liên quan đến sản phẩm – Làm việc với các đơn vị vận tải, thông quan.

– Lập bảng tổng hợp theo dõi hàng nhập, hàng xuất

– Biết lập chứng từ, hồ sơ và hỗ trợ công việc xuất nhập khẩu. Làm thủ tục thông quan và báo cáo tình hình, số lượng hàng hóa nhập được trong tuần, tháng.

– Hỗ trợ các hoạt động mua hàng trong nước, nước ngoài.

– Hỗ trợ các hoạt động khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Yêu cầu vị trí:

– Nhanh nhẹn, chủ động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.

– Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

– Thành thạo tiếng Anh nghe, nói, dịch và viết thư quốc tế tìm sản phẩm và nhập khẩu. – Thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel…

– Có khả năng thực hiện giao dịch Quốc tế để nhập khẩu hàng hóa, tìm hàng hóa trên internet (international products).

– Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.

Quyền lợi của ứng viên:

– Mức lương khởi điểm từ 7-10 triệu

– Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7

– Thưởng cont hàng, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm và thưởng nóng cho những thành tích nổi bật

– Thưởng Lễ, Tết và phụ cấp ăn trưa hàng tháng

– Chế độ xét tăng lương 6 tháng/ lần

– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các chế độ của Luật Lao động, các chính sách, phúc lợi của Công ty thường xuyên được nâng cao.

– Được tham gia các chương trình du lịch, nghỉ mát hàng năm của công ty.

– Môi trường làm việc từ Lãnh đạo đến nhân viên đều rất trẻ trung, năng động,và công bằng. Là nơi để bạn thể hiện và phát triển được khả năng của bản thân.

– Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững và đề cao các giá trị Văn hóa doanh nghiệp.

Được hướng dẫn, đào tạo tận tình trước khi là Nhân viên chính thức

Hình thức nộp hồ sơ:

Ứng viên gửi CV qua email: nhansu@nikawa.vn với tiêu đề: “ Ứng tuyển vị trí chuyên viên Xuất nhập khẩu”

Điện thoại: 024 6285 4021 số máy lẻ 115. Hotline: 083 313 2020- Ms Hồng Phương

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *